วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ควรจัดตำแหน่งโต๊ะของพนักงานในสำนักงานอย่างไรดี?


เช่าพื้นที่สำนักงาน

สำหรับบางคนที่ได้ใช้บริการ เช่าพื้นที่สำนักงาน หากเช่าเป็นในรูปแบบสำนักงานให้เช่าครบวงจร ก็คงจะหมดปัญหาในเรื่องของการจัดวางโต๊ะสำหรับพนักงานไป โดยในวันนี้เรามีคำแนะนำเรื่องของการจัดตำแหน่งโต๊ะของพนักงานในพื้นที่สำนักงานมาฝากกัน โดยต้องพยายามจัดให้มีพื้นที่โดยรวมที่โล่ง โปร่งและสบาย ไม่ควรกั้นห้องแต่อาจใช้เป็นเพียงการคั่นระหว่างโต๊ะแทน นอกจากนี้โต๊ะของพนักงานส่วนใหญ่ควรหันหน้าเข้าหาประตู ไม่ควรหันหลังให้ประตูนะครับ เพราะการหันหน้าเข้าหาประตูจะเป็นเหมือนกับการเห็นจังหวะและโอกาสที่ผ่านเข้ามาอยู่ตลอดเวลานั่นเองครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมของ เช่าพื้นที่สำนักงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น