วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

บริษัทเซอร์ฟคอร์ป มุ่งหน้าเปิดสาขาที่ 2 ที่ชิคาโก้ | จดทะเบียนบริษัท & จัดตั้งบริษัท

เกี่ยวกับ จดทะเบียนบริษัท



       บริษัทเซอร์ฟคอร์ป เดินหน้าต่อไปในการเปิดสาขาที่ 2 ในเวลา 3 เดือน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สาขาใหม่ล่าสุด ที่ 300 นอร์ธ ลาแซล เป็นหนึ่งในบรรดาตึกที่เป็นสัญญลักษณ์ทางด้านสถาปัตยกรรมที่สูงที่สุดตึกหนึ่งในกรุงชิคาโก้และบริษัทเซอร์ฟคอร์ปเป็นผู้ให้บริการสำนักงานและสำนักงานเสมือนระดับคุณภาพ
       ตั้งอยู่ระหว่างทางตอนเหนือของแม่น้ำชิคาโก้ที่สวยงามกับย่านธุรกิจที่มีชื่อเสียงในกรุงชิคาโก้, 300 นอร์ธ ลาแซล เป็นทำเลทางด้านธุรกิจและวิถีการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ที่ดิเลิศ ด้วยทัศนียภาพอันกว้างใหญ่ไพศาลของแม่น้ำชิคาโก้ที่สวยงามตัดกับเส้นขอบฟ้า สวนกว้างริมฝั่งและด้านหน้าของแม่น้ำที่น่าประทับใจ, 300 นอร์ธ ลาแซลเป็นทำเลที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ
      เจนนิเฟอร์ กู๊ดวิน ผู้จัดการทั่วไป, อเมริกา แสดงทัศนคติว่า “เรากำลังทำการศึกษาถึงการขยายตัวอย่างรวดเร็วในประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัทใหม่ของเรา ที่ 300 นอร์ธ ลาแซล สามารถให้บริการสำนักงานระดับดีเยี่ยมและสำนักงานเสมือนต่อลูกค้าในวงกว้าง เราตื่นเต้นมากที่จะได้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทีมีประสิทธิภาพ ระบบการสื่อสาร และการให้บริการระดับ 5 ดาว เราตั้งเป้าที่จะเป็นฐานของธุรกิจในทุกระดับในอันที่จะสามารถเข้าถึงเครือข่ายทั่วโลกที่มีอยู่มากมายของเรา”
      ล้อมรอบด้วยธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่น่าดึงดูดใจมากมาย , 300 นอร์ธ ลาแซล ยังมีสถานที่ออกกำลังกายที่อยู่ใกล้เคียง ที่จอดรถใต้ดิน บริการทางด้านธนาคาร ร้านค้าที่ทันสมัยเรียงรายอยู่มากมาย และภัตตาคาร โรงแรมตลอดแนวแม่น้ำทางตอนเหนือ ทำเลที่แสนสะดวกสบายอย่างนี้ยังมีทางเดินที่เชื่อมต่อไปยัง การเดินทางโดยรถไฟในกรุง ชิคาโก้(CTA) ที่เชื่อมต่อกับสนามบินและเชื่อมต่อไปทั่วมุมเมือง
300 North LaSalle Street Suite 4925 49th floor Chicago IL 60654 USA


ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จดทะเบียนบริษัท
เซอร์ฟคอร์ปก้าวสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาอย่างห้าวหาญ! | จดทะเบียนบริษัท & จัดตั้งบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น