วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

เซอร์ฟคอร์ปเปิดตัวแอพพลิเคชั่นแรกสำหรับ iPhone | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท

เกี่ยวกับ จดทะเบียนบริษัท


      เซอร์ฟคอร์ปเปิดตัว iPhone แอพพลิเคชั่น 'Meetings' เป็นครั้งแรก, ดาวน์โหลดที่นี่ แอพพลิเคชั่นนี้ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจองห้องประชุม บริการ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้ทุกเวลาที่ต้่องการในเวลาเพียงไม่ถึงนาที โดยสามารถเลือกที่จะเข้าใช้บริการในสาขาสำนักงานของเซอร์ฟคอร์ปได้ทุกสาขาที่มีมากกว่า 100 สาขา ใน 22 ประเทศทั่วโลก แอพพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ผ่านทาง iTunes
      แอพพลิเคชั่นนี้ เป็นการนำเสนอฟังค์ชั่นการทำงานของ Servcorp Online ซึ่งเป็นระบบการจองห้องประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกผ่านทางอินเตอร์เน็ตของเซอร์ฟคอร์ปที่มีมาก่อนหน้านี้ โดยนำเสนอผ่านช่องทางใหม่คือ iPhone, iPod, และ iPad ที่เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเป็นที่นิยมของผู้ใช้ในขณะนี้ ลูกค้าจะสามารถเข้าใช้บริการที่อยู่ทางธุรกิจที่ดีที่สุด รวมทั้งห้องประชุมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของเซอร์ฟคอร์ปทั่วโลกได้ทันที
      แมทธิว บูมการ์ดเนอร์ หัวหน้าทีมทางด้านกลยุทธ์เทคโนโลยีกล่าวว่า ""'Meetings' App ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าจองห้องประชุม บริการเลขานุการ จองอุปกรณ์ อาหารว่างที่ต้องการใช้ในการประชุม รวมทั้งยังสามารถส่งอีเมล์เชิญไปยังลูกค้า และเพือนร่วมงานได้อีกด้วย""


ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จดทะเบียนบริษัท
เซอร์ฟคอร์ปเปิดสาขาที่ 100 บนถนนพาร์ค อเวนิวที่มีชื่อเสียงของนครนิวยอร์ก | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น