วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

เซอร์ฟคอร์ปเริ่มธุรกิจที่คูเวต | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท

เกี่ยวกับ จดทะเบียนบริษัท


อาคารซาฮาบทาวเวอร์
Level 18 Sahab Tower
Salhia Kuwait City
Kuwait
     เซอร์ฟคอร์ปก้าวเข้าสู่ตลาดคูเวตเป็นครั้งแรกด้วยการเปิดสาขาใหม่ในประเทศคูเวต โดยจะเปิดให้ทำการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ณ อาคารซาฮาบทาวเวอร์ ใจกลางเมืองคูเวต ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าและธุรกิจที่สำคัญ สาขานี้จะเป็นสาขาที่ 6 ของเซอร์ฟคอร์ปในภูมิภาคตะวันออกกลาง เืพื่อขยายเครือข่ายของเซอร์ฟคอร์ปให้กว้างขึ้น ในฐานะผู้ให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนที่ดีที่สุด
     เมืองคูเวตตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองหลักๆในภูมิภาคตะวันออกกลางอื่นๆ เมื่อไม่นานมานี้มีคลื่นความสนใจจากนักลงทุนต่างประเทศได้ใช้คูเวตเป็นเมืองหลักสำหรับการทำธุรกิจการค้าในตะวันออกกลาง ซึ่งเซอร์ฟคอร์ปสาขา ซาฮาบทาวเวอร์นี้จะเป็นที่ตั้งในอุดมคติของนักลงทุนชาวต่างชาติและองกรค์ท้องถิ่นเพื่อการทำธุรกิจที่ง่ายขึ้น
     แบรี่ บาราเกท : ผู้จัดการทั่วไปของสาขาคูเวต กล่าวว่า “นี่เป็นเวลาที่เหมาะที่สุดในการย่างก้าวเข้าสู่ตลาดคูเวตของเซอร์ฟคอร์ป ที่อาคารซาฮาบ ทาวเวอร์นี้ ไม่เพียงแต่เราจะเปิดโอกาสให้นักลงทุนท้องถิ่นได้มีโอกาสสัมผัสกับบริการชั้นเยี่ยม และระบบเทคโนโลยีล้ำสมัย ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนจากนานาชาติสามารถดำเนินงานจากที่ตั้งที่ดีที่สุดในเมืองคูเวต อีกด้วย”
     อาคารซาฮาบทาวเวอร์ ตั้งอยู่ในกลางเมืองเหนือศูนย์การค้าซาลเฮียคอมเพล็กซ์ จุดหมายปลายทางการช็อปปิ้งชั้นนำในย่านซาฟัท ซึ่งเป็นย่านการค้าที่คับคั่งของเมืองคูเวต บนชั้น 18 ของเซอร์ฟคอร์ป ท่านสามารถเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองคูเวต


ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จดทะเบียนบริษัท
เซอร์ฟคอร์ปขยายสาขาใหม่ในโตเกียว และฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น