วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

การจัดตั้งธุรกิจใหม่ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป | จดทะเบียนบริษัท & จัดตั้งบริษัท

เกียวกับ จดทะเบียนบริษัท



      เนื่องจากประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความเจริญในด้านเศรษฐกิจในอันดับต้นๆ ของเอเชีย จากผล GDP ที่ไม่ต่ำกว่า 4% ตั้งแต่ปี 2000 – 2008 นักธุรกิจทั้งในและนอกประเทศ ต้องการจะเริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทย แต่ขั้นตอนในการ จดทะเบียนบริษัท อาจจะดูยุ่งยาก ซึ่งเซอร์ฟคอร์ปเข้าใจ และมีคำตอบให้กับทุกความต้องการของผู้ที่ต้องการ จัดตั้งบริษัท หรือธุรกิจใหม่
      เซอร์ฟคอร์ปช่วยให้คุณผ่านขั้นตอนการจดทะเบียน พร้อมจัดตั้งสำนักงาน ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น แพ็คเก็จจดทะเบียนบริษัทของเซอร์ฟคอร์ปนำเสนอทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อเปลี่ยนความคิดที่สร้างสรรค์ของคุณให้เป็นธุรกิจที่ลงตัว โดยเราจะช่วยแนะนำและติดต่อกับตัวแทนรับ จดทะเบียนบริษัท ที่ดีที่สุด สนับสนุนคุณในส่วนของใบสมัครและขั้นตอนการเตรียมข้อมูลต่างๆ ของการ จดทะเบียนบริษัท เริ่มตั้งแต่วันแรก และที่สำคัญคือช่วยจัดตั้งสำนักงานที่คุณสามารถเริ่มทำธุรกิจของคุณได้ทันที
แพ็คเกจจดทะเบียนบริษัทของเซอร์ฟคอร์ปรวมถึง... การแนะนำตัวแทน รับจดทะเบียนบริษัท และให้คำแนะนำในการเตรียมเอกสาร ช่วยเหลือในเรื่องของเอกสารต่างๆสำหรับการขอหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี และภาษีมูลค่าเพิ่ม สถานที่ตั้งสำนักงานที่สมบูรณ์แบบลงตัว บริการเสริมที่จำเป็นสำหรับธุรกิจใหม่ของคุณ หมายเลขโทรศัพท์ท้องถิ่นในเมืองที่คุณต้องการ พนักงานต้อนรับที่จะรับโทรศัพท์ในนามบริษัทใหม่ของคุณ และช่วยโอนสายไปยังหมายเลขที่คุณต้องการ สามารถจองเข้าใช้ห้องประชุม หรือห้องทำงานได้ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเพียงแค่ 10 นาทีหรือทั้งวัน บริเวณต้อนรับที่กว้างขวางสะดวกสบายเพื่อให้ผู้มาติดต่อได้รับการต้อนรับก่อนเข้าประชุม สัญญาเช่าระยะสั้น ที่ปรับเปลี่ยนได้ ผู้ช่วยที่มากประสบการณ์สามารถสื่อสารได้หลายภาษาคอยช่วยเหลือในเวลาที่คุณต้องการ สิทธิพิเศษในการใช้บิสซิเนส เล้าท์ที่ทุกสาขาทั้งภายในประเทศหรือต่างประเทศ สิทธิพิเศษในการใช้ห้องทำงานที่สาขาในเมืองใดก็ได้เดือนละ 3 วัน การตอบรับข้อความเสียงตลอด 24ชั่วโมงที่จะสามารถส่งตรงไปยังอีเมล์ของคุณ หรือสามารถโอนสายโดยตรงเช่น สามารถโอนเข้าโทรศัพท์มือถือโดยการกด 1 หรือ กด 2 โอนเข้าหมายเลขบ้าน หรือ กด 3 ให้เพื่อนร่วมงาน สิทธิพิเศษในการใช้ Servcorp Online เพื่อความสะดวกในการจัดการบริหารสำนักงานเสมือนของคุณ ด้วยเครื่องมือธุรกิจที่จะช่วยให้คุณประหยัดทั้งเวลาและเงิน พิเศษ! โปรโมชั่นสำนักงานเสมือน สำหรับ เดือนเมษายนสมัครใช้สำนักงานเสมือนออนไลน์ ภายในเดือนนี้ ทดลองใช้ฟรี เดือนแรก ไม่มีเงื่อนไขผูกมัดใด ที่ทุกสาขาในกรุงเทพสมัครใช้ออนไลน์วันนี้ คลิ๊ก http://www.servcorp.co.th



ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จดทะเบียนบริษัท
การตั้งบริษัทใหม่ | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น