วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

เซอร์ฟคอร์ป สำนักงานเสมือน | จดทะเบียนบริษัท

เกียวกับจดทะเบียนบริษัท



      ในยุคที่เทคโนโลยีและการสื่อสารพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดทำให้การติดต่อและดำเนินธุรกิจสามารถทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นไม่จำเป็นที่จะต้องมีสำนักงานแบบเต็มเวลา ซึ่งเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่สำนักงาน แต่ให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ
      ในการจัดตั้งบริษัท สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือสถานที่ตั้งที่สะดวกในการติดต่อธุรกิจ ที่จะต้องอยู่ในเขตศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ ไม่ว่าจะที่สีลมหรือเซ็นทรัลเวิด์ล รวมทั้งต้องมีบริการเสริมที่ช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างไม่ติดขัด เซอร์ฟคอร์ปจึงเป็นผู้ให้บริการสำนักงานที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งหมด
      คุณไม่จำเป็นต้องเช่าสำนักงาน แบบถาวร ก็สามารถดำเนินธุรกิจได้ด้วยบริการสำนักงานเสมือนของเซอร์ฟคอร์ป ซึ่งเป็นการรวมการให้บริการต่างๆที่จำเป็นในการทำธุรกิจ โดยที่คุณสามารถที่จะเข้าใช้บริการห้องประชุม หรือ ห้องทำงานส่วนตัวได้ตามความเหมาะสมในแต่ละครั้ง เริ่มต้นเพียงแค่ครั้งละ 10นาทีหรือใช้งานทั้งวัน และที่เซอร์ฟคอร์ปคุณจะได้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงการเชื่อมโยงสู่อินเทอร์เนท ความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยีของ Servcorp Broadband
      นอกจากนี้เซอร์ฟคอร์ปยังให้บริการการประชุมผ่านวีดีโอที่ทันสมัย พร้อมกับทีมงานที่คอยบริการ และอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ทำให้การประชุมของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีพนักงานรับโทรศัพท์ที่ได้รับมอบหมายสำหรับคุณโดยเฉพาะ คอยตอบรับโทรศัพท์ในนามบริษัทของคุณ ด้วยข้อความที่คุณกำหนด ซึ่งคุณสามารถจัดการรายละเอียดการรับสายโทรศัพท์และการโอนสายผ่านทาง ServcorpOnline ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยคุณยังสามารถจองห้องประชุมออนไลน์ภายในเวลา 10 นาที ก่อนการประชุมโดย Servcorp Online อีกด้วย
      เซอร์ฟคอร์ปเป็นผู้ให้บริการสำนักงาน ซึ่งมีทั้งสำนักงานให้เช่าพร้อมบริการ และสำนักงานเสมือน รวมถึงบริการเสริมต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพให้คุณสามารถเข้าดำเนินธุรกิจได้ทันที และพิเศษสำหรับเดือนตุลาคม สมัครใช้สำนักงานเสมือนออนไลน์ ภายในเดือนตุลาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับ 1 เดือนแรก ทุกสาขาในกรุงเทพ www.servcorp.co.th


ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จดทะเบียนบริษัท
“เซอร์ฟคอร์ป” ความลงตัวของการให้บริการเช่าสำนักงานที่เหนือกว่า | จดทะเบียนบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น