วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ข้อกำหนด และเงื่อนไขการใช้บริการ servcorp | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท

เกี่ยวกับ จัดตั้งบริษัท


1. การใช้เว็บไซต์ของเซอร์ฟคอร์ป และเนื้อหาต่างๆ      ข้อมูล รูปภาพ เนื้อหา และองค์ประกอบต่างๆ ทั้งหมด (องค์ประกอบ บริการของเราทุ่มเทในการสรุปเนื้อหาสาระต่างๆและเรื่องที่อยู่ในความสนใจทั่วๆ ไป เพื่อความเป็นไปได้และศักยภาพในการคงอยู่ของลูกค้า Servcorp)      อินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้มีความปลอดภัยตั้งแต่ระดับปานกลางขึ้นไป การสื่อสารทางเว็บไซต์จากต้นทางถึงปลายทางอาจจะมีการหยุดชะงักหรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในการส่งผ่าน เราจะไม่มีการรับรองว่าเว็บไซต์
  • ในการท่องเว็บไซต์ คุณจะต้องปฏิบัติตามและยอมรับนโยบายซึ่งปรากฏบนเว็บไซต์แห่งนี้
    2. ข้อจำกัดการใช้งาน      เว็บไซต์ ข้อมูลและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ถูกบรรจุอยู่บนเว็บไซต์ซึ่งต้องไม่ถูกนำมาใช้ในทางที่ผิดกฏหมาย หรือใช้ผิดวัตถุประสงค์ หรือไม่ว่ากรณีใดๆ ที่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของ Servcorp เนื่องจาก Servcorp เท่านั้นที่ได้จดลิขสิทธิ์เป็นการถาวรอย่างถูกต้อง และห้ามทำการคัดลอกข้อมูลใดๆ เป็นของตนอย่างเด็ดขาด การละเมิดวัตถุประสงค์เว็บไซต์ โดยการพยายาม หรือโพสต์ข้อความใดๆ ก็ตามที่เป็นไปในทางลามก อนาจาร หยาบคาย รวมถึงการละเมิดวัตถุประสงค์เว็บไซต์ โดยการพยายาม หรือโพสต์ข้อความใดๆ ก็ตามที่เป็นไปในทางลามก อนาจาร หยาบคาย โดยจะมีความผิดต่อบุคคลใดๆ ก็ตามที่ทำการละเมิด กรณีเพิ่มเติม คุณจะต้องไม่
  • ห้ามส่งผ่านข้อมูลโดยอัตโนมัติ หรือแม้แต่การใช้ซอฟท์แวร์เพิ่มเติมใดๆ ที่ได้จากการค้นหาทางเว็บไซต์รวมถึงเนื้อหาสาระสำคัญ
  • ห้ามคัดลอกเนื้อหาสาระหรือเครื่องมือใดๆ ก็ตามบนเว็บไซต์หรือบนอินเตอร์เน็ต รวมถึงการโฆษณาสินค้า หรือโปรโมชั่น
  • ห้ามสร้างลิงค์ข้อความของเว็บไซต์ หรือลิงค์ใดๆ ก็ตามที่อยู่บนอินเตอร์เน็ต โครงร่าง หรือแผนการลอกเลียนแบบบนเว็บไซต์โดยปราศจากการยินยอมโดยลายลักษณ์อักษร
  • ห้ามทำลายชื่อเสียง สบประมาท ก่อกวน คุกคาม ขู่เข็ญ หรือละเมิดผู้อื่น โดยใช้สิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ก็ตามที่อยู่บนเว็บไซต์
  • ห้ามกระทำการใดๆ ก็ตามที่เป็นการชักจูงที่ผิด หรือดัดแปลง แก้ไขข้อความใดๆ โดยไม่ได้รับการอนุญาตจากเว็บไซต์
  • ห้ามใช้เล่ห์กลหรือลักษณะจำเพาะเจาะจงใดๆ ก็ตาม ในการส่งผ่านไวรัสสู่เว็บไซต์
  • ห้ามโพสต์ข้อความอิเล็คโทรนิคใดๆ ก็ตามเพื่อจุดประสงค์ในทางการค้า และหวังผลกำไร และไม่ว่าบุคคลใดก็ตามที่ได้กระทำการดังกล่าว ข้อความเหล่านั้นทั้งหมดจะถูกกลั่นกรองกลายเป็นข้อความขยะทันที
  • ห้ามใช้เว็บไซต์หรือแม้แต่เครื่องมือ เครื่องใช้ บนเว็บไซต์ในทุกกิจกรรม และห้ามทำการโยกย้ายข้อมูลหรือเครื่องมือใดๆ บนเว็บไซต์ (รวมทั้งข้อต้องยอมรับในส่วนเพิ่มเติม) ซึ่งก็คือ :
  • ห้ามฝ่าฝืนกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับใดๆ
  • ห้ามฝ่าฝืนองค์ประกอบและเงื่อนไขการใช้ต่างๆ
  • ห้ามละเมิดลิขสิทธิ์บุคคลอื่น (รวมทั้งลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา ลิขสิทธิ์ส่วนตัวหรือในทางการค้า)
  • ไม่สมควร การรุกราน ละเมิด ลามก อนาจาร ขู่เข็ญ บันดาลโทสะ ห้ามทำการรุกรานหรือละเมิดผู้อื่นด้วย ถ้อยคำลามก อนาจาร ขู่เข็ญ บันดาลโทสะ
  • สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นความผิด หรือ ที่จะนำไปสู่ในทางที่ผิด
  • คือ การแบ่งแยกในการฝ่าฝืนกฎหมายของเมือง หรือ การต่อต้านการออกกฎหมาย
  • การพิสูจน์เอกลักษณ์ของบุคคล หรือซึ่งสามารถใช้บ่งบอกลักษณะของบุคคลได้ (รวมทั้งรูปถ่ายหรือสื่อที่เป็นสิ่งตีพิมพ์) หรืออย่างน้อยคุณได้รับการอนุญาตจากบุคคลผู้ซึ่งมีอำนาจ หรือ พยายามกระทำ หรืออนุญาตให้บุคคลอื่นกระทำ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตามอย่างข้างต้น
  • คุณเข้าสู่เว็บไซต์ที่นำไปสู่ความเสี่ยงส่วนตัว เพราะฉะนั้น คุณคือผู้รับผิดชอบให้ความยินยอมในทางกฎหมายต่ออำนาจการควบคุมของศาลรวมถึงองค์ประกอบและเงื่อนไขการใช้ต่างๆ
    3. การเข้าสู่เว็บไซต์นอกเขตออสเตรเลีย      เราจะไม่แสดงถึงความยินยอมการรับประกันเนื้อหาบนเว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้องกับกฏหมายในประเทศใดๆ นอกเขตออสเตรเลีย หากคุณเข้าสู่เว็บไซต์นอกเขตออสเตรเลีย คุณจะต้องรับประกันความเสี่ยงด้วยตัวคุณเอง
    4. ทรัพย์สินทางปัญญา      คุณอาจจะทำการดาวน์โหลดและปริ้นท์โฆษณาแต่ละแบบด้วยตัวเองจากเว็บไซต์ส่วนตัว โดยไม่มีการใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า โดยในส่วนนี้ คุณจะต้องไม่คัดลอกข้อความการสื่อสาร การแถลง หรือกระจายเนื้อหาส่วนใด ส่วนหนึ่ง ของเว็บไซต์ ยกเว้นแต่ได้ถูกบัญญัติขึ้นอย่างถูกต้องตามวัตถุประสงค์ของลิขสิทธิ์ทีได้กระทำขึ้นในปี 1968      โดยเฉพาะ คุณต้องไม่เผยแพร่หรือใช้เพื่อการโฆษณาใดๆ บนเว็บไซต์ สำหรับวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการค้าอีกครั้งหนึ่ง
    5. ข้อจำกัดของ      ขณะนี้บริษัทเซิร์ฟคอร์ปกำลังจัดทำเว็บไซต์ที่สามารถใช้งานได้สำหรับผู้ใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามไม่สามารถสมมุติฐานในหน้าที่ของการดูแลผู้ใช้งานได้ บริษัทเซิร์ฟคอร์ปไม่สามารถทำการรับประกันหรือแสดงถึงปริมาณ ความแน่นอน ความสมบูรณ์แบบ ปริมาณการซื้อขาย หรือ วัตถุประสงค์ของเครื่องมือเครื่องใช้ได้อย่างเหมาะสม      คุณควรจะมองหาบริษัทกฏหมายที่เป็นมืออาชีพให้คำแนะนำก่อนที่จะกระทำการสนองตอบข้อเท็จจริงใดๆ ก็ตาม บริษัท เซิร์ฟคอร์ปจะไม่ทำการรับประกันหรือแสดงว่าเว็บไซต์หรือข้อเท็จจริงจะไม่เป็นสาเหตุแห่งการทำลาย หรือปราศจากไวรัส ข้อบกพร่อง และข้อผิดพลาด ไม่ว่าจากเครื่องคอมพิวเตอร์ใดๆ ก็ตาม กฏหมายได้บอกเป็นนัยการรับประกันในเงื่อนไขการใช้เหล่านี้ ยกเว้นแต่ว่าจะไม่ถูกต้องตามกฏหมาย ขึ้นอยู่กับการขยายระยะเวลาของการอนุญาตมากที่สุดโดยทางกฏหมาย เราจะไม่รับผิดชอบในส่วนของหนี้สินและค่าชดเชยใดๆ ทั้งสิ้น หากไม่ปฏิบัติตามการรับประกันที่มีอยู่ในช่วงเวลาจำกัดของการให้บริการ ไม่รวมความรับผิดชอบด้านหนี้สินใดๆ ที่เกิดขึ้นจากเราต่อการใช้เว็บไซต์ หรือเนื้อหาที่มีจำกัดที่ได้จัดภายใต้ การปฏิบัติการฝึกฝนทางการค้า ปี 1974      ความสูญเสียหรือความเสียหายจากทางธุรกิจใดๆ ก็ตาม ที่เกิดขึ้นอย่างบังเอิญ หรือเกิดขึ้นเป็นกรณีพิเศษที่กระทบต่อผลกำไรที่กำลังเพิ่มขึ้น ที่โยงไปถึงความเชื่อมั่นบนเว็บไซต์ คุณจะได้รับความคุ้มครอง ดูแลจากพนักงานแต่ละคนของเซิร์ฟคอร์ปตลอดเวลา (ความคุ้มครองนี้คือการป้องกันความเสียหายใดๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น รวมถึงผลในแง่กฏหมาย ค่าใช้จ่ายต่างๆ) หรือค่าความเสียหายที่ต้องชดเชยจากผู้เรียกร้องสิทธิอย่างเหมาะสม หรือปฏิบัติตามขั้นตอนโดยบุคคลใดก็ตามที่ได้รับการชดเชย เช่น หนี้สินที่เกิดขึ้นจากความสูญเสียเกินความเหมาะสม ที่ไม่ได้ตกลงยินยอมเอาไว้
    6. ลิขสิทธิ์ข้อมูลบนเว็บไซต์      เป็นเครื่องบ่งบอกว่าเราได้จดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องทั้งเนื้อหา ข้อมูล และการตกแต่งเว็บไซต์ บริษัทเซิร์ฟคอร์ปเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภายใต้การดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฏหมาย นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ในแง่อื่นๆ หัวข้อและข้อมูลภายใต้ลิขสิทธิ์ 1968 (คือการบัญญัติกฏหมายได้อย่างเหมาะสม) หรือไม่เช่นนั้นการคัดลอกจะต้องถูกกฏหมายภายใต้ลิขสิทธิ์ จะต้องไม่มีเนื้อหาในส่วนใดถูกสร้างขึ้นจากวิธีการใดๆ ทั้งสิ้น (เช่นจาก เครื่องมืออิเลคโทรนิค เครื่องถ่ายเอกสาร รวมถึงการใช้เครื่องมือการบันทึกหรือคัดลอกใดๆ ทั้งสิ้น) การอัดสำเนา การประยุกต์ การเก็บไว้ในระบบ หรือ การโยกย้ายปราศจากการอนุญาตจากบริษัทเซิร์ฟคอร์ปโดยลายลักษณ์อักษร      บริษัทเซิร์ฟคอร์ปได้จดทะเบียนมีเครื่องหมายการค้าที่หลากหลายและเป็นเจ้าของซึ่งปรากฏบนเว็บไซต์ ห้ามใช้เครื่องหมายการค้าซึ่งเป็นทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับการอนุญาต บริษัทเซิร์ฟคอร์ปเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ข้อมูลในเว็บไซต์อย่างถูกต้อง
    7. ลิงค์จากเว็บไซต์      เซิร์ฟคอร์ปจะไม่ทำการรับประกันหรือทำการเสนอข้อมูลและเนื้อหาบนเว็บไซต์อื่นๆ ซึ่งเว็บไซต์หมายถึงการเชื่อมโยงที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลใดทั้งสิ้น เซิร์ฟคอร์ปจะไม่ทำการละเมิดลิขสิทธิ์ข้อมูลหรือเนื้อหาใดๆ บนเว็บไซต์อื่นๆ ที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญา และจะไม่ยอมทำการถูกละเมิดลิขสิทธิ์ข้อมูลหรือเนื้อหาใดๆ จากเว็บไซต์อื่นๆ เช่นเดียวกัน
    8. การโหลดข้อมูลจากเว็บไซต์      แสดงและรับประกันเกี่ยวกับข้อมูลและ/หรือเนื้อหาที่มีบนเว็บไซต์ว่า : สามารถทราบได้ทันทีเลยว่าจะไม่มีข้อมูลซ่อนเร้นอื่นๆ หรือข้อมูลที่เป็นจำพวกไวรัสเหล่านั้นจะไม่มีสิทธิ์ที่ถูกส่งผ่านมาทางเว็บไซต์ของเรา อนุญาตให้คุณสามารถนำเสนอข้อมูลต่างๆ ได้      ข้อมูลหรือเนื้อหาต่างๆจะไม่มีการพาดพิงหรือกล่าวร้ายในทางที่ไม่ถูกทำนองคลองธรรมต่ออุตสาหกรรมใดๆ หรือบุคคลใดทั้งสิ้น      ข้อมูลหรือเนื้อหาต่างๆจะไม่มีการพาดพิงหรือกล่าวร้ายในทางที่ไม่ถูกทำนองคลองธรรมต่ออุตสาหกรรมใดๆ หรือบุคคลใดทั้งสิ้น       ข้อมูลหรือเนื้อหาต่างๆไม่มีการหลอกลวงหรือปลอมแปลงต่ออุตสาหกรรมและการบริการหรือนำไปสู่ความไม่ยุติธรรมแต่อย่างใด       ข้อมูลหรือเนื้อหาต่างๆไม่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา แต่ไม่ได้จำกัดหรือระบุเกี่ยวกับ เครื่องหมายการค้า การบริการหรือในชื่อของธุรกิจ (ไม่ว่าจะจดทะเบียนหรือไม่ก็ตาม) จะต้องเป็นความลับและถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ข้อมูลหรือเนื้อหาไม่มีการละเมิดข้อบัญญัติทางกฏหมายในอาณาเขตออสเตรเลียและในอาณาเขตของ New South Wales แต่อย่างใด แต่ไม่มีขีดข้อจำกัด พระราชบัญญัติเกี่ยวกับข้อฝึกฝนทางการค้า 1974 และ พระราชบัญญัตินิทรรศการทางการค้า 1987 และข้อบัญญัติกฏหมายของความเท่าเทียมกันในด้านอาณาเขต
    9. กฏหมายที่ปฏิบัติได้       หากค้นพบว่ามีส่วนใดของเงื่อนไขและองค์ประกอบที่ใช้นั้นไม่มีประโยชน์ ไม่สามารถใช้ประโยชน์ทางกฏหมายกล่าวคือไม่สามารถมีผลบังคับใช้ได้ ถ้าเช่นนั้นกฏหมายในส่วนนี้จะถือว่าขาดความสมดุลทางเงื่อนไขและองค์ประกอบแห่งการใช้ และในส่วนนี้จะถูกตัดขาดและจะไม่สามารถมีผลบังคับใช้ได้ต่อไป กฏหมายที่ใช้ปฏิบัติกับข้อมูลและเว็บไซต์ และข้อโต้แย้งใดๆ ที่อยู่นอกเหนือจากเว็บไซต์ ข้อมูลและเงื่อนไขรวมถึงองค์ประกอบแห่งการใช้จะถูกควบคุมโดยกฏหมายของรัฐ New South Wales ประเทศออสเตรเลีย คุณยินยอมและเห็นด้วยกับขอบเขตอำนาจของศาลในนคร New South Wales ประเทศออสเตรเลีย ในการยุติข้อโต้แย้งที่นอกเหนือจาก เงื่อนไขและองค์ประกอบแห่งการใช้
    10. ค่าชดใช้       การใช้เว็บไซด์, คุณชดใช้ค่าเสียหายให้เซอร์ปคอร์ปต่อการเรียกร้องหรือการดำเนินการที่เกิดขึ้น, คุกคามหรือจัดการ, และหนี้สิน, การสูญหาย, ความเสียหาย หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ (รวมถึงค่าใช้จ่ายทางกฎหมายที่สมเหตุสมผลในบรรทัดฐานของการชดใช้อย่างเต็มที่) ที่เซอร์ปคอร์ปประสบหรือเสียหายโดยกรณีตรงหรือทางอ้อม การฝ่าฝืนสัญญาข้อตกลงและเงื่อนไขโดยคุณ       การที่คุณฝ่าฝืนหรือการถูกกล่าวหาทางกฎหมาย, ตัวบทกฎหมาย, กฎข้อบังคับ โดยกฎหมายหรือระเบียบวินัยผ่านทางสื่อโฆษณาที่ลงอยู่ในเว็บไซด์ การเรียกร้องโดยหรือตัวแทนของบุคคลที่สามซึ่งเกี่ยวข้องกับกฎหมายหรือการละเลยโดยคุณเป็นผู้ก่อผ่านสื่อโฆษณาที่ลงอยู่ในเว็บไซด์ หรือผ่านการโฆษณาหรือโฆษณาที่คุณเป็นผู้เสนอให้ลงในเว็บไซด์์
    11. ทั่วไป       บริษัทเซอร์ฟคอร์ปอาจจะเปลี่ยนข้อสัญญาและเงื่อนไขการใช้ตามดุลพินิจโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ ข้อสัญญาและเงื่อนไขการใช้สามารถดูได้จากเว็บไซด์ ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง ข้อสัญญาและเงื่อนไขที่ชอบด้วยกฏหมายนี้ไม่มีข้อจำกัดหรือเปลี่ยนแปลงแก้ไขโดยข้อสัญญาและเงื่อนไขใดๆบนเว็บไซด์ใดๆ       ถ้าข้อสัญญาและเงื่อนไขใดๆเหล่านี้เป็นโมฆะ ไม่สามารถบังคับใช้ได้ หรือไม่ชอบด้วยกฏหมาย ข้อสัญญาและเงื่อนไขนั้นจะถูกถอดถอนและข้อสัญญาและเงื่อนไขที่เหลือจะยังมีผลบังคับใช้คงเดิม       ถ้าบริษัทเซอร์ฟคอร์ปไม่ได้กระทำตามข้อสัญญาและเงื่อนไขการใช้ ตามที่มีการฝ่าฝืนคำสัญญาโดยคุณ ดังนั้นเงื่อนไขและองค์ประกอบเหล่านี้จะไม่สามารถใช้ได้กับ Servcorp ได้อย่างถูกต้องในภาคปฏิบัติที่จะตามมา หรือในกรณีที่มีความหมายเดียวกัน       เอกสารนี้และการรับประกันใดๆที่บ่งบอกโดยกฏหมายซึ่งไม่สามารถแยกออกจากกันได้หรือไม่สามารถ ดัดแปลงเนื้อหาในหนังสือสัญญาทั้งหมดระหว่างคู่สัญญา การจ่ายเงินผ่านทางเว็บไซด์นี้สามารถทำได้เบื้องต้นสำหรับเดือนแรกเท่านั้น การบริการเวอร์ชวลออฟฟิซ เดือนต่อมาจะออกใบแจ้งหนี้และเรียกเก็บค่าใช้จ่ายแยกกัน


    ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จัดตั้งบริษัท
    สาขาใหม่ล่าสุดของเซอร์ฟคอร์ป | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท
  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น