วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

เซอร์ฟคอร์ปขยายสาขาสำนักงานพร้อมบริการ และสำนักงานเสมือนเพิ่มในเบรุต | จดทะเบียนบริษัท & จัดตั้งบริษัท

เกี่ยวกับ จดทะเบียนบริษัท



     บริษัทเซอร์ฟคอร์ปเดินหน้าเต็มตัวในการขยายสาขาไปทั่วโลก ล่าสุดได้เปิดบริการสาขาสำนักงานแรกในประเทศเลบานอน โดยตั้งอยู่ที่อาคาร เบรุต โซคส์ หลุยส์ วิตตอง ซึ่งเป็นทำเลใหม่ล่าสุดที่ดีเยี่ยม อยู่ใกล้กับศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การค้า และการบริการของประเทศเลบานอน
     สำนักงานใหม่ของเซอร์ฟคอร์ปนี้ นับเป็นสาขาที่ 7 ในภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคม 2552 เริ่มจากโครงการที่ยิ่งใหญ่ภายใต้การควบคุมดูแลของบริษัท Solidere ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาให้เมืองเบรุตเป็นศูนย์กลางการค้าและวัฒนธรรมระดับโลกของภูมิภาคและนานาชาติ และเป็นจุดดึงดูดนักธุรกิจ นักลงทุน นักท่องเที่ยวและเหล่านักช๊อปจากทั่วโลก
     มิสเตอร์บาร์รี่ บารากาด ผู้จัดการทั่วไปประเทศเลบานอนกล่าวว่า “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการให้บริการลูกค้าของเรา ณ อาคาร เบรุต โซคส์ หลุยส์ วิตตอง ประเทศเลบานอนกำลังได้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆในภูมิภาคตะวันออกกลาง ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่ดีในการแนะนำให้ลูกค้าในตลาดใหม่ๆได้รู้จักกับเซอร์ฟคอร์ปในฐานะผู้ให้บริการสำนักงานพร้อมบริการและสำนักงานเสมือนที่ดีที่สุดในโลก”
     สำนักงานแห่งใหม่ของเซอร์ฟคอร์ปที่ชั้น 2 พร้อมบริการลูกค้าด้วยระบบไอทีและบริการด้านการสื่อสารชั้นนำ พร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว อาคารแห่งนี้เป็นที่ตั้งของสำนักงานนานาชาติ สถานทูตประเทศต่างๆ สำนักงานรัฐสภาประเทศเลบานอน สำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานกระทรวงต่างๆ รวมทั้งสำนักงานเทศบาลนครเบรุต นอกจากนี้ยังมีร้านค้าระดับโลกอีกกว่า 200 ร้าน อาคารสำนักงานและพื้นที่ให้บริการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากมาย
Suite 2029 Level 2 Beirut Souks Louis Vuitton Building Allenby Street Downtown Beirut Beirut Lebanon


ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จดทะเบียนบริษัท
บริษัทเซอร์ฟคอร์ป เปิดสำนักงานใหมเพิ่มในออสเตรเลีย ในเกรทเทอร์ เวสต์เทิร์นของซิดนีย์ | จัดตั้งบริษัท & จดทะเบียนบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น