วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ความคิดริเริ่มของ สำนักงานเสมือน | จัดทะเบียนบริษัท & จัดตั้งบริษัท

เกียวกับ จัดตั้งบริษัท



     การยอมรับของเซอร์ฟคอร์ปอย่างจริงจังต่อจุดเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลนี้ได้เกิดอิทธิพลอย่างมากในการทุ่มเทอย่างหนักเพื่อก่อให้เกิดปฏิกิริยาเรือนกระจกต่อชั้นบรรยากาศขึ้นไปสู่โลก
     แนวความคิดของสำนักงานเสมือน ในแนวทางเป็นมิตรกับธรรมชาตินี้ได้ถูกริเริ่มโดยบริษัท Servcorp ซึ่งธำรงไว้มาโดยตลอด เพื่อใช้เป็นแหล่งศูนย์กลางของการมีส่วนร่วมให้กับผู้คนส่วนน้อยในการสัญจรไปมาภายในตัวเมือง และอนุญาตให้คุณทำงานไม่ว่าจากที่ไหน เวลาใดก็ได้โดยปรากฏตัวอย่างเป็นทางการ การสมัครเป็นสมาชิก Servcorp ออนไลน์โดยสมัครผ่าน Servcorp Online นั้น อนุญาตให้คุณสามารถจัดการการบริการให้คุณได้ทุกอย่าง ณ เวลานั้นทันที
     ในช่วงระยะเวลาปี 2008 บริษัทเซอร์ฟคอร์ป ได้สนับสนุนโครงการ Greenfleet และจะปลูกต้นไม้เพิ่มมากขึ้นให้กับลูกค้าแต่ละท่านที่ซื้อ Virtual Office ออนไลน์ ผ่านทาง Greenfleet โครงการ Greenfleet นี้ มีเป้าหมายเพื่อที่จะปลูกต้นไม้ท้องถิ่น และการโปรโมตประสิทธิภาพของน้ำมันเชื้อเพลิง, อุตสาหกรรมคาร์บอนที่ต่ำกว่ามาตรฐานไปสู่การย่อยสลายและชดเชยด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมา นอกจากนั้นการปลูกต้นไม้เป็นวิธีการที่ง่ายที่ช่วยลดภาวะโลกร้อนอย่างค่อยเป็นค่อยไป เนื่องจากการเจริญเติบโตของต้นไม้อย่างเป็นธรรมชาติจะช่วยดูดซึมคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งเป็นตัวหลักในการกระจายสภาพอากาศที่อบอุ่นให้กับโลก
     การเป็นหุ้นส่วนผ่านทาง Greenfleet นั้น บริษัท Servcorp ได้ปลูกต้นไม้เรียบร้อยแล้วเป็นจำนวน 6,579 ต้น และมีเป้าหมายปลูกเพิ่มขึ้นอีกเป็น 10,000 ต้นภายในปลายปี 2008 และต้นไม้เหล่านี้จะครอบคลุมพื้นที่หลักๆ ใน ออสเตรเลีย มากกว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งเท่ากับว่าจะรวมพื้นที่ในส่วนของสำนักงานต่างชาติของบริษัท Servcorp ด้วยเช่นเดียวกัน
     Servcorp Virtual Office อนุญาตให้คุณร่วมรณรงค์รักษาธรรมชาติ และสร้างความเจริญเติบโตให้กับธุรกิจของคุณเกินขีดจำกัด
     สำหรับทุกคนที่ซื้อ Virtual Office ออนไลน์ ทางบริษัท Servcorp จะปลูกต้นไม้เพิ่มให้อีก 1 ต้น นับว่าเป็นวิธีที่ง่ายทีเดียว



ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จัดตั้งบริษัท
แพ็คเกจ The Virtual Office | จดทะเบียนบริษัท & จัดตั้งบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น